Top 06 loại Serum dành cho da không đều màu, sạm nám

Top 06 loại Serum dành cho da không đều màu, sạm nám

Nám, sạm là một trong những bệnh lý da phổ biến ở rất nhiều người, đặc biệt là những ai từ 3x trở đi.Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng những vết nám đậm màu khiến nhiều người đánh mất đi sự tự tin vốn có của mình.

Và để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, trong bài viết này, Da Láng Mịn xin phép được review Top 06 Serum dưỡng sáng dành cho da không đều màu, nám sạm được các Bác sĩ Da Liễu đánh giá cao.

Tại sao nên sử dụng Serum trong chu trình dưỡng da?

So với các dạng kết cấu khác như cream, gel, fluid hoặc lotion thì serum có dạng lỏng, trọng lượng nhẹ hơn, kích thước phân tử nhỏ hơn nhưng nồng độ hoạt chất lại cao hơn rất nhiều. Chính vì thế khi sử dụng, serum nhanh chóng thấm sâu vào lớp biểu bì, cung cấp các dưỡngda chất trực tiếp cho tế bào. Vậy nên, serum là sự lựa chọn tuyệt vời, tập trung giải quyết các vấn đề da bạn đang gặp phải, sớm trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Có nên sử dụng Serum dưỡng da không?

Top 06 Serum dưỡng sáng dành cho da không đều màu, nám sạm

Dưới đây là top 06 serum dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả tại nhà. Với bảng thành phần tập trung những hoạt chất sinh học, chống oxy hóa mạnh mẽ, vitamin,...nồng độ cao. Làm giảm nám, sạm mang đến làn da sáng đều màu hơn.

OBAGI CLINICAL Vitamin C+ Arbutin Brightening Serum

 

OBAGI CLINICAL Vitamin C+ Arbutin Brightening Serum là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dưỡng trắng da an toàn và lành tính: Arbutin và L-ascorbic acid. Giúp cải thiện cùng lúc các dấu hiệu lão hóa, thâm mụn, nám sạm đồng thời làm trắng da tự nhiên. 

THÀNH PHẦN CHÍNH

  • L-Ascorbic Acid: Chống lại các dấu hiệu lão hóa và tăng khả năng đề kháng đối với ánh sáng, làm giảm thâm nám và các nếp nhăn

  • Arbutin: Cải thiện độ sáng da và ngừa nám bằng cách ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase 

Chi tiết sản phẩm: OBAGI CLINICAL Vitamin C+ Arbutin Brightening Serum

Zo Skin Health 10% Vitamin C Self Activating

Với nồng độ Vitamin C cao 10%,  sản phẩm giúp làm sáng, bảo vệ da chống lại các tác động xấu của môi trường. Khi sử dụng Vitamin C Self Activating đều đặn, không những giúp da mờ dần nám sạm mà còn giữ được độ mịn màng, đẩy lùi sự xuất hiện của các đường và nếp nhăn. 

THÀNH PHẦN CHÍNH

  • Vitamin C (10%): Có khả năng chống Oxy hóa mạnh mẽ, kích thích quá trình sản sinh Collagen, cải thiện những vùng da xỉn màu và hạn chế những nếp nhăn trên da

  • Tetrahexyldecyl Ascorbate: Ngăn ngừa nám sạm da

  • Tocopheryl acetate & Coenzyme-Q10: Tăng cường khả năng chống oxy hóa

  • Squalane: Dưỡng ẩm, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn

Eucerin UltraWHITE+ Spotless Double Booster Serum

Eucerin UltraWHITE+ Spotless Double Booster Serum là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần quan trọng giúp cải thiện rõ rệt tình trạng da không đều màu, làm mờ thâm nám, đốm nâu và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Đồng thời duy trì độ ẩm cần thiết trên da mang lại làn da trắng sáng, căng mọng và mịn màng hơn.

THÀNH PHẦN CHÍNH

- Ethylhexyl Methoxycinnamate: Bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB từ đó ngăn ngừa nám sạm

- Thiamidol: Hoạt chất dưỡng trắng, giúp ức chế quá trình sản xuất melanin làm giảm thâm nám, đốm nâu trên da hiệu quả

- Axit Hyaluronic đậm đặc: Có khả năng thẩm thấu nhanh giúp tăng cường độ ẩm cho da mang lại làn da căng mịn, hạn chế kích ứng

Chi tiết sản phẩm: Eucerin UltraWHITE+ Spotless Double Booster Serum

Histolab 47% Vita C Complex Ampoule Derma Science

Sản phẩm chứa 47% phức hợp Vitamin C cùng các hoạt chất dưỡng da lành tính khác giúp giảm thâm nám, cải thiện độ sáng da, thúc đẩy sản sinh collagen, giúp da săn chắc và đàn hồi. Từ đó, ngăn chặn quá trình lão hóa, thu nhỏ kích thước lỗ chân lông mang lại làn da sáng khỏe, căng bóng, mịn màng.

THÀNH PHẦN CHÍNH

  • Vita C Complex: Chống oxy hóa, làm sáng da và tăng cường sản sinh collagen mang lại làn da đều màu, căng mượt hơn

  • Bột cam thảo: Cải thiện sắc tố da, làm mờ thâm sạm

  • Arbutin: Ức chế sản sinh quá trình melanin, bảo vệ da khỏi các tác động của các gốc tự do, đồng thời kích thích tăng trưởng tế bào mới

  • Hyaluronic: Cấp nước mạnh mẽ, làm mềm tế bào sừng cho làn da căng bóng, đàn hồi và mềm mịn hơn

  • SRGF H1 ComplexTM: Giúp dưỡng ẩm, làm dịu và chống kích ứng

Chi tiết sản phẩm: Histolab 47% Vita C Complex Ampoule Derma Science

Ekseption Hyaluronic TRX Serum

Serum chứa 1% Tranexamic Acid - thành phần giúp ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin, mang lại hiệu quả làm sáng da cao trong thời gian ngắn nhưng an toàn và không gây tác dụng phụ.. Ngoài ra nó còn làm dịu da và giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da nhờ 2% Hyaluronic. Do đó, TRX Serum phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

THÀNH PHẦN CHÍNH

  • Tranexamic Acid 1%: Hỗ trợ quá trình làm mờ nám, dưỡng sáng da, xoa dịu kích ứng, phục hồi tổn thương do tia UV gây ra và an toàn cho làn da nhạy cảm

  • Hyaluronic Acid 2% : Dưỡng ẩm vượt trội, giúp củng cố lại hàng rào bảo vệ da

Chi tiết sản phẩm: Ekseption Hyaluronic TRX Serum

SkinCeuticals C E Ferulic

Sản phẩm chứa 15% vitamin C nguyên chất cùng các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ và làm sáng da khác giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường do các gốc tự do, làm giảm các vấn đề về tăng sắc tố (nám, tàn nhang, vết thâm…). Đồng thời duy trì và sản sinh lượng collagen cần thiết, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, mang lại vẻ tươi trẻ, mịn màng cho làn da.

THÀNH PHẦN CHÍNH

- 15% L-Ascorbic Acid (Vitamin C): Đẩy quá trình phục hồi tổn thương da và chống lão hóa da hiệu quả. Bên cạnh tác dụng vượt trội trong việc làm sáng da, C còn giúp tăng sinh collagen

- 1% Alpha Tocopherol (Vitamin E): Tăng cường bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do

0.5% Ferulic Acid: Đẩy mạnh khả năng chống oxy hóa và hỗ trợ ổn định Vitamin C & E trong sản phẩm

Chi tiết sản phẩm: SkinCeuticals C E Ferulic

Tóm lại, trên đây là top 06 loại serum dành cho da không đều màu, nám sạm được đánh giá cao nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, chị em có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nhanh chóng lấy lại làn da trẻ đẹp nhé.

← Bài trước Bài sau →